40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

แนะติดNGVได้ส่วนลดเบี้ยประกัน10%

คปภ.แนะช่วงน้ำมันแพงติดเอ็นจีวีได้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยร้อยละ10 ถึงปีหน้า

นางจันทรา บูรณฤกษ์ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ช่วงที่ภาวะราคาน้ำมันมีแนวโน้นปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่องเช่นนี้ ทาง สำนักงาน คปภ.อยากแนะนำเจ้าของรถยนต์ทั้งเก่าและใหม่พิจารณาทางเลือกที่ภาครัฐพยายาม ส่งเสริมให้มีประชาชนหันมาเติมก๊าซเอ็นจีวีทดแทนการใช้น้ำมันทั้งเบนซินและ ดีเซล ซึ่ง คปภ. เล็งเห็นความสำคัญของเรื่องนี้ และได้ดำเนินการสานต่อโครงการพิเศษสนับสนุนรถยนต์ที่ติดตั้งอุปกรณ์เอ็นจีวี โดยผู้ที่ติดตั้งจะได้รับส่วนลดร้อยละ 10 ซึ่งมีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดโครงการดังกล่าวไปจนถึง 30 มิ.ย.ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม สำนักงาน คปภ. ได้ออกคำสั่งนายทะเบียนให้ใช้อัตราเบี้ยประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ สำหรับรถยนต์ที่ให้แก๊สธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิง โดยให้ส่วนลดร้อยละ 10 ของเบี้ยประกันภัยสุทธิสำหรับการประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจในทุกประเภท เช่น เบี้ยประกันภัยรถยนต์อยู่ที่ 15,000 บาท หักส่วนลดร้อยละ 10 โดยเบี้ยประกันลดลงถึง 1,500 บาท ซึ่งถือว่าประชาชนได้รับส่วนลดค่อนข้างมากและนำเงินส่วนลดนี้ไปใช้จ่ายด้าน อื่น ๆ ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ดังนั้นเจ้าของรถทั้งเก่าและใหม่น่าจะพิจารณาหันมาใช้ก๊าซเอ็นจีวีทดแทนการ ใช้น้ำมันที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ระหว่างวันที่ 2-6 ก.ย. ที่จะถึงนี้ สำนักงาน คปภ.ร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัย สมาคมประกันชีวิตไทย และอีกหลายหน่วยงานเตรียมจัดงานสัปดาห์ประกันภัยแห่งชาติ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี โดยในวันที่ 2 ก.ย. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะมาเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งในงานจะมีบริษัทประกันชีวิต และบริษัทประกันภัยกว่า 90 แห่ง มาให้บริการด้านประกันภัยและประกันชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ และยังได้ร่วมกับกรมการค้าภายในและผู้ผลิตสินค้า ผู้ส่งออกสินค้ารายใหญ่นำสินค้าคุณภาพดีเพื่อการส่งออก มาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงานราคาถูกกว่าท้องตลาดอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการจัดนิทรรศการให้ความรู้และนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านการประกันภัย ส่วนประชาชนที่อยู่ในจังหวัดต่าง ๆ สามารถเข้าร่วมงานสัปดาห์ประกันภัยแห่งชาติได้พร้อมกัน 14 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง นครสวรรค์ พิษณุโลก ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา อุลราชธานี ชลบุรี ระยอง นครปฐม กาญจนบุรี สงขลา และสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 4-6 ก.ย.52 หากสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนประกันภัย 1186 ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc