40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

โอกาสประมาทร่วมเป็นไปได้ไหม

โอกาสประมาทร่วมเป็นไปได้ไหม
ถ้า รถทางโค้งขึ้นดอยโผล่ออกมานอกเลนของเขาทำให้เราต้องแตะเบรคแต่เป็นช่วงที่ ถนนลื่นทำให้รถของเราไปชนในเลนของเขาทางตำรวจบอกว่าหลักฐานไปทางเขาหมดเพราะ เศษสิ่งต่างตอกอยู่ที่เลนกลางแล้วทางเขาเป็นสองเลนทางเราเป็นเลนเดียวอย่าง นี้ทางเราพอสู้เป็นประมาทร่วมได้ไหมคะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ประมาท ร่วมหรือไม่ก็ต้องดูสถานที่เกิดเหตุครับ ว่าจุดชนอยู่ในช่องเดินรถของฝ่ายใด ถ้าเป็นฝ่ายเขาเราก็จะเป็นฝ่ายประมาท หากจุดชนอยู่ในช่องทางของเราฝ่ายเขาก็ประมาทครับ
    --แต่กรณีของคุณหลักฐานในที่เกิดเหตุพบว่าจุดชนอยู่ในช่องทางเดินรถฝ่ายเขา เราก็ต้องประมาทครับ จะเป็นประมาทร่วมคงจะยากครับ

    ตอบลบ

40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc