40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์เป็นเจ้าภาพต้อนรับคณะ AustCham Thailand

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์

เมื่อเร็วๆนี้ AustCham Thailand นำโดยมร. เชน ทอร์ ประธาน Australian-Thai Chamber of Commerce (ที่ 4 จากขวา) ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทคู่ค้าและผู้ถือผล ประโยชน์ร่วม โดยได้รับการสนับสนุนจาก AA Insurance Brokers นำโดยมร. มาลคอม สกอเรอร์ ผู้อำนวยการ และบริษัท PVC Windows Thailand นำโดย มร. แบร์รี่ เมน uPVC International Advisor of PVC Windows Thailand คุณธนินช์รัฐ กลิ่นหอม ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ที่ 3 จากขวา) อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

หมายเหตุบรรณาธิการ อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ตั้งอยู่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ โรงแรมให้บริการห้องพักหรูหราจำนวนทั้งสิ้น 525 ห้อง เป็นห้องพักจำนวน 297 ห้อง ณ อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ ซึ่งรวมห้องชุดและห้องพักบนชั้นผู้บริหาร (ฮอร์ไรซันคลับ) พร้อมระเบียงส่วนตัว และที่อาคารการ์เด้นวิงให้บริการห้องพักและห้องชุด 228 ห้อง ห้องพักส่วนใหญ่มีระเบียงส่วนตัว โรงแรมยังเพียบพร้อมด้วยบริการห้องอาหารหลากหลาย รวมทั้งห้องอาหารและบาร์มันตรา พร้อมบริการห้องประชุมขนาดใหญ่และเล็ก รวมถึงอรันดาบอลรูมอันทันสมัย นอกจากนั้นยังมีบริการเสริมสร้างความสุข ความเพลิดเพลินต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งสองแห่ง อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากศูนย์กีฬาทางน้ำและสนามกอล์ฟอีกด้วย
หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือรูปภาพความละเอียดสูงโปรดกรุณาติดต่อได้ที่
ธนินช์รัฐ กลิ่นหอม / ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ อีเมล์: dpr@orchid.amari.com
นริสา นิติกาล / เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ อีเมล์: pr@orchid.amari.com
อมารีออคิดรีสอร์ทแอนด์ทาวเวอร์ โทรศัพท์ +66 (0) 3841 8418
ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ โทรสาร +66 (0) 3841 8410
ชลบุรี 20150 เว็บไซต์: www.amari.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

40,000 บาทภายใน 7 วันกับ Diamond Holiday...ของจริง มาเป็นต้นสายก่อนใคร...ถ้าคุณรู้จัก TVI express นี่คือโปรแกรมที่จะมาทดแทนและอุดปัญหาที่เคยพบเจอ

www.diamondholidaytravel.co.cc